Đặt hàng

 

TP.Hồ Chí Minh

 0938.749.378

icon zalo0938 749 378

Danh mục sản phẩm

in hình lên lý sứ - in hình lên pha lê - in ấm chén uống trà, in logo lên cốc sứ, in sologan lên ly sứ, in ly sứ trắng, in logo lên ly sứ Minh Long, in ly sứ Bát Tràng

Quà tặng Tết Trung Thu đặc biệt của mỗi gia đình Việt

Những món quà nhỏ, trao tặng nhau trong dịp Tết Trung Thu, giúp cho mọi người gắn kết và cảm thấy vui vẻ hơn.

Một mùa trăng nữa lại đến! Mọi năm, trên các ngả đường, phố phường đã rạo rực lồng đèn, các cửa hàng bánh Trung Thu…

 

Mùa Trăng tròn năm nay thật sự đặc biệt bởi dịch bệnh diễn biến phức tạp. Do đó, các bé sẽ thiệt thòi vì không được ra ngoài vui chơi, chính vì vậy ông bà, bố mẹ, anh chị đừng quên tạo bất ngờ để giúp các bé nhà mình vui vẻ nhé!

 

 

Tuy vậy, với mỗi người, mỗi gia đình đều có cách riêng để đón Tết của trẻ em trong không khí ấm cúng, đảm bảo các điều kiện an toàn nhất.

 

 

 

Trong không khí ấy, những món quà nhỏ, trao tặng nhau trong dịp Tết Trung Thu là điều không thể thiếu. Những món quà nhỏ, trao tặng nhau trong dịp Tết Trung Thu, giúp cho mọi người gắn kết và cảm thấy vui vẻ hơn.

 

 

Cốc sứ quà tặng in hình là món quà độc đáo nhưng không kém phần ý nghĩa dành tặng cho bé trong dịp này!!! Đặc biệt, những chiếc cốc còn được biến hóa theo phong cách riêng, cá nhân hóa cho từng người.

 

 

Ngoài ra, quà tặng #ly_sứ_in_hình sẽ là 1 lựa chọn phù hợp dành cho mọi gia đình!!! Bạn có thể thay đổi tùy chỉnh từ hình ảnh đến chữ trên cốc. Đây chắc chắn sẽ mang lại bất ngờ cho người nhận.

Tại #inlysugiare hiện có các mẫu cốc để lựa chọn: cốc sứ trắng (có nắp, không nắp), cốc trắng lòng màu, cốc chuyển màu, cốc trắng quai tim, cốc sứ muỗng… Và rất nhiều mẫu ly sứ khác để bạn lựa chọn chỉ có tại: https://inlysugiare.com

Bạn có thể:

⭐️ Tùy chỉnh hình ảnh in trên cốc

⭐️ Tùy chỉnh tên, chữ trên cốc

⭐️ Tùy chỉnh font, màu sắc chữ trên cốc

 

 

Trao gửi yêu thương bằng những thông điệp đẹp để mọi người thêm gắn kết! Nhanh tay lựa chọn chiếc cốc ưng ý, #inlysugiare sẽ giúp bạn vận chuyển nhanh chóng đến người nhận giúp bạn

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng!

***********

🌐Website: https://inlysugiare.com

☎☎☎Hotline/Zalo: 0938 749 378

 🏠Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình



 

 

icon zalo0938 749 378

totop