Đặt hàng

 

TP.Hồ Chí Minh

 0938.749.378

icon zalo0938 749 378

Danh mục sản phẩm

in hình lên lý sứ - in hình lên pha lê - in ấm chén uống trà, in logo lên cốc sứ, in sologan lên ly sứ, in ly sứ trắng, in logo lên ly sứ Minh Long, in ly sứ Bát Tràng

CÁCH BẢO QUẢN CỐC SỨ CỦA BẠN LUÔN MỚI

Các đồ gốm sứ nói chung và cốc sứ, ly sứ nói riêng thường có độ bền cao, tuy nhiên sử dụng thường xuyên chúng cần phải được vệ sinh và bảo quản đúng cách.

Các sản phẩm cốc sứ luôn được tin dùng và đánh giá cao bởi chất lượng và độ bền. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bảo quản cốc sứ!

 

 

Đồ gốm sứ có trong bất cứ gia đình nào, chúng vô cùng tiện dụng song đôi lúc bị ố vàng. Để làm sạch chúng thật khó khi sử dụng các cách làm sạch thông thường,nhưng chỉ với vài mẹo đơn giản các vết ố đó sẽ hoàn toàn biến mất.

 

 

#inlysugiare sẽ bật mí đến mọi người cách sử dụng ly sứ như thế nào để ly luôn sạch bong kin kít mà lại mới nha!!! Cách làm sạch cốc sứ bị ố chỉ trong nháy mắt với những thứ có sẵn trong bếp, an toàn và hiệu quả không ngờ -  Giúp chiếc cốc sứ của bạn sạch như mới.

 

 

Các đồ gốm sứ nói chung và cốc sứ, ly sứ nói riêng thường có độ bền cao, tuy nhiên sử dụng thường xuyên chúng cần phải được vệ sinh và bảo quản đúng cách.

Chính vì thế, bạn nên dùng nước ấm để lau rửa cốc sứ và có thể kết hợp thêm nước tẩy rửa nhẹ. Sau khi lau rửa, bạn nên dùng một chiếc khăn sạch và mềm để lau khô cốc trước khi mang đi cất.

 

 

Ngoài ra, để cọ rửa các sản phẩm làm từ gốm sứ, mọi người cùng hay dụng mùn cưa hoặc tro mịn bởi chúng có tác dụng làm sạch tốt.

Chỉ sử dụng các dung dịch từ chanh, giấm có tính axit cao để làm sạch cốc sứ bị ố bên trong không nên dùng với lớp men bên ngoài bởi chúng có thể làm mòn lớp men bên ngoài, không giữ được độ bền đẹp của đồ gốm.

 

 

Ngoài ra, để cọ rửa các sản phẩm làm từ gốm sứ, có thể sử dụng mùn cưa hoặc tro mịn bởi chúng có tác dụng làm sạch tốt.

 

 

Chú ý:

  • Để bảo quản gốm sứ luôn sáng bóng, bạn không nên lau đồ gốm sứ bằng chất liệu nhám, có thể làm xước lớp men.
  • Luôn dùng chất tẩy rửa tự nhiên an toàn.
  • Hạn chế sử dụng các dung dịch tẩy rửa có tính chất mạnh như nước tẩy Javel hay các dung dịch từ chanh, giấm có tính axit cao cũng là không nên bởi chúng có thể làm mòn lớp men bên ngoài, không giữ được độ bền đẹp của đồ gốm.
  • Những cách trên có thể áp dụng với các sản phẩm gốm sứ và kim loại, thuỷ tinh.


 

 

icon zalo0938 749 378

totop