Đặt hàng

 

TP.Hồ Chí Minh

 0938.749.378

icon zalo0938 749 378

Danh mục sản phẩm

in hình lên lý sứ - in hình lên pha lê - in ấm chén uống trà, in logo lên cốc sứ, in sologan lên ly sứ, in ly sứ trắng, in logo lên ly sứ Minh Long, in ly sứ Bát Tràng

Tặng cốc sứ cho nhân viên nhân ngày 20-10, tại sao không?

Chuẩn quà tặng 20-10 là 1 chiếc cốc sứ cho nhân viên vừa thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe nhân viên của công ty, vừa là món quà ý nghĩa, độc đáo được nhiều người ưa thích.

Trong thời gian dịch bệnh, ai ai cũng đều chú ý hơn giữ vệ sinh sạch sẽ cho nhà cửa, đồ dùng cá nhân. Trong đó không thể thiếu cốc uống nước.

 

 

Ở môi trường văn phòng, công sở, chắc chắn bạn không thể tránh khỏi việc phải dùng chung cốc uống nước với người khác … đều này sẽ vô tình mắc phải những bệnh liên quan tới vi khuẩn.

 

 

Vậy tại sao không không nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, các Đơn vị, Doanh nghiệp lại không chuẩn quà tặng 20-10 là 1 chiếc cốc sứ cho nhân viên của mình. Đều này vừa thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe nhân viên của công ty, vừa là món quà ý nghĩa, độc đáo được nhiều người ưa thích.

 

 

 

Những chiếc cốc sứ trắng sáng bên trong vừa giữ được nhiệt vừa an toàn sức khỏe cho người dùng. Hình in bên ngoài bền màu theo năm tháng nhờ công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại.

 

 

 

Với lợi thế cạnh tranh lớn, cốc sứ in logo là món quà tặng được nhiều công ty, doanh nghiệp hay các nhãn hàng chọn lựa.

Ly sứ in logo không chỉ mang giá trị tinh thần, thể hiện sự biết ơn, tri ân đối với khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà còn có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh với khách hàng tiềm năng.

 

 


Tại #inlysugiare hiện có rất nhiều mẫu ly cốc sứ được in hình theo yêu cầu cho bạn lựa chọn đấy!!!

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn!



 

 

icon zalo0938 749 378

totop