Đặt hàng

 

TP.Hồ Chí Minh

 0938.749.378

icon zalo0938 749 378

Danh mục sản phẩm

in hình lên lý sứ - in hình lên pha lê - in ấm chén uống trà, in logo lên cốc sứ, in sologan lên ly sứ, in ly sứ trắng, in logo lên ly sứ Minh Long, in ly sứ Bát Tràng

Fan ruột nên sắm ngay cho mình cốc sứ in hình logo đội bóng yêu thích

Có rất nhiều cách thể hiện tình yêu của mình đối với đội bóng yêu thích và việc in hình cầu thủ hay logo CLB đó lên ly sứ, cốc sứ cũng là cách thể hiện niềm đam mê đấy!

Ai cũng có những đam mê và sở thích riêng của mình vì vậy những món đồ thể hiện được cá tính riêng biệt của bản thân luôn được ưa chuộng. Nếu là một fan ruột của một đội bóng, một CLB nào đó thì việc sở hữu những vật phẩm cá nhân có dấu ấn của đội bóng mình yêu thích là điều mà rất nhiều người hướng đến.

 

 

 

Có thể nói nằng những anh chàng mê bóng đá đa số là những người cực kì chung thủy. Dù trên thế giới này có hàng trăm, hàng ngàn đội bóng thì họ vẫn chỉ yêu duy nhất một đội mà thôi.

 

 

 

 

Có rất nhiều cách thể hiện tình yêu của mình đối với đội bóng yêu thích và việc in hình cầu thủ hay logo CLB đó lên ly sứ, cốc sứ cũng là cách thể hiện niềm đam mê đấy!!!

 

 

 

 

Nào hỡi các fan bóng đá kì cựu ơi, hãy chuẩn bị sẵn sàng cho 1 bản hợp đồng bom tấn đó chính là cốc in hình Logo đội bóng yêu thích nhé!!!

Cốc sứ in hình logo đội bóng Chelsea, MU, Real Madrid, Arsenal… hiện đang là sản phẩm mà được nhiều sự quan tâm bên cạnh những chiếc áo đấu, đôi giày, con tem.

 

 

 

Bạn là fan hâm mộ đội tuyển bóng đá Chelsea, Arsenal hay MU...? Vậy thì chẳng có ly do gì mà không sắm cho mình 1 chiếc cốc in hình logo của đội bóng mà bạn yêu thích. Bạn có thể cùng nhau chia sẻ sở thích của nhau thông qua chiếc cốc sứ, sản phẩm vừa có thể trưng bày vừa có giá trị sử dụng.

 

 

 

🛒 Đặt hàng ngay tại: https://bitly.com.vn/d9jy9d

Thông tin liên hệ

Website: https://inlysugiare.com

☎☎☎Hotline/Zalo: 0938 749 378

🏠Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình



 

 

icon zalo0938 749 378

totop