Đặt hàng

 

TP.Hồ Chí Minh

 0938.749.378

icon zalo0938 749 378

Danh mục sản phẩm

in hình lên lý sứ - in hình lên pha lê - in ấm chén uống trà, in logo lên cốc sứ, in sologan lên ly sứ, in ly sứ trắng, in logo lên ly sứ Minh Long, in ly sứ Bát Tràng

IN ÂM THANH LÊN CỐC SỨ BẰNG MÃ QR ĐỘC ĐÁO

Nếu thật sự có thể nghe được những giai điệu hay video ý nghĩa qua một chiếc cốc, liệu bạn có sẵn lòng thử? Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ bất ngờ với chiếc cốc sứ in âm thanh bằng mã QR đầy độc đáo này.

Trong tình yêu, có rất nhiều các khác nhau để thể hiện tình cảm. Chẳng hạn như tổ chức một buổi hẹn hò lãng mạn, trao nhau những lời ngọt ngào, hay tặng cho nhau những món quà đầy ý nghĩa. Vậy, có bao giờ bạn nghĩ đến món quà tặng ly sứ in hình?

 

 

Chiếc cốc sứ, ly sứ in hình có thể trở thành “nhân chứng tình yêu” cho bạn nhờ vào việc thể in hình ảnh, tên của bạn hay in câu nói ý nghĩa lên ly.

 

 

Nếu thật sự có thể nghe được những giai điệu hay video ý nghĩa qua một chiếc cốc, liệu bạn có sẵn lòng thử?

Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ bất ngờ với chiếc cốc sứ in âm thanh bằng mã QR mà chúng tôi mang đến dưới đây!!!

 

 

Hệ thống mã QR theo dõi bằng giọng nói là một hệ thống được xây dựng dựa trên việc đọc liên kết. Nó hoạt động với các liên kết Yotube một cách độc đáo.

 

 

Việc của bạn là chỉ cần sao chép và dán các bài hát yêu thích của bạn, liên kết của các video của bạn hoặc liên kết của bất kỳ bài hát nào trên Youtube.

Với chiếc cốc sứ in mã QR, video youtube sẽ tự động hoạt động ở chế độ PHÁT khi bạn đưa máy ảnh đến mã QR Code và quét nó.

 

 

Nhân lúc đầu tháng, ví tiền còn rảnh rang 😂 Bạn nhớ tranh thủ ghé inlysugiare mà tậu vài em CỐC SỨ xinh xắn và không đụng hàng ngay nào.

 

 

🛒 Đặt hàng ngay tại: https://bitly.com.vn/d9jy9d

Mua cho bản thân hay mang đi tặng cho người thương đều tuyệt vời ông mặt trời nhé!

Thông tin liên hệ

Website: https://inlysugiare.com

☎☎☎Hotline/Zalo: 0938 749 378

🏠Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình



 

 

icon zalo0938 749 378

totop