Đặt hàng

 

TP.Hồ Chí Minh

 0938.749.378

icon zalo0938 749 378

Danh mục sản phẩm

in hình lên lý sứ - in hình lên pha lê - in ấm chén uống trà, in logo lên cốc sứ, in sologan lên ly sứ, in ly sứ trắng, in logo lên ly sứ Minh Long, in ly sứ Bát Tràng

LƯU GIỮ NHỮNG KHOẢNH KHẮC GIA ĐÌNH LÊN LY SỨ

Gửi ngay những điều tuyệt vời nhất của gia đình bạn, và chúng tôi sẽ giúp bạn lưu giữ nó mãi mãi lên chiếc cốc sứ mà bạn sử dụng hàng ngày.

VỚI BẠN ĐIỀU GÌ LÀ QUAN TRỌNG NHẤT???

Gia đình

Bạn bè

Người thương

 

 

Với #inlysugiare, điều quan trọng nhất chính là những khoảnh khắc được ở bên họ

Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc!!!

 

 

Cùng với những chuyến du lịch, nhiều gia đình lựa chọn dành thời gian bên nhau để sống chậm lại. Để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ ấy, nhiều người đã chọn cách in hình ảnh gia đình lên những chiếc cốc sứ để mỗi thành viên sử dụng hàng ngày.

 

 

Gửi ngay những điều tuyệt vời nhất của gia đình bạn, và chúng tôi sẽ giúp bạn lưu giữ nó mãi mãi lên chiếc cốc sứ mà bạn sử dụng hàng ngày.

Phá cách từ chiếc ly sứ trắng thường, chiếc ly sứ trắng lòng màu sẽ tạo nên nét ấn tượng riêng. Với nhiều màu bạn có thể chọn một mầu theo sở thích của mình.

 

 

Với chiếc ly sứ này, bên ngoài được in hình ảnh theo yêu cầu, bạn có thể in hình ảnh của mình, của gia đình để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp này lên ly sứ.

 

 

Hãy để chiếc ly sứ in hình này thay bạn gửi những thông điệp đến người được nhận. Một món quà tặng đặc biệt dành tặng những người đặc biệt trong những ngày đặc biệt.

*********************

Xem thêm những mẫu ly sứ tại đây nhé: https://inlysugiare.com

☎☎☎Hotline/Zalo: 0938 749 378

🏠Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình

#in_ly_sứ #quà_tặng_ly_sứ  #shop_quà_tặng #quà_tặng_doanh_nghiệp #cốc_in_tên #cốc_in_theo_yêu_cầu #ly_sứ_in_hình



 

 

icon zalo0938 749 378

totop