Đặt hàng

 

TP.Hồ Chí Minh

 0938.749.378

icon zalo0938 749 378

Danh mục sản phẩm

in hình lên lý sứ - in hình lên pha lê - in ấm chén uống trà, in logo lên cốc sứ, in sologan lên ly sứ, in ly sứ trắng, in logo lên ly sứ Minh Long, in ly sứ Bát Tràng

MUỘN RỒI MÀ SAO CÒN… chưa đặt ly sứ làm quà tặng Mẹ - Happy Mother's day

Nhân ngày của Mẹ, bạn hãy nhớ lại xem mình đã từng mua gì tặng mẹ chưa? Nếu chưa, hãy chạy ngay đi đâu đó, mua một món quà ý nghĩa về tặng mẹ nhé!!!

Gói gửi yêu thương vào chiếc cốc sứ in hình dành tặng Mẹ

Ngày của mẹ là một ngày lễ kỷ niệm để tôn vinh, tri ân đến người bà, người mẹ, người vợ… đã vất vả hy sinh và chăm lo cho gia đình. Ngày của mẹ thường được tổ chức vào chủ nhật tuần thứ 2 của tháng 5.

 

 

Bạn muốn tặng cho mẹ 1 món quà bất ngờ vào dịp đặc biệt này, nhưng vẫn chưa biết nên chọn quà gì, vậy hãy xem ngay những món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất mà inlysugiare mang đến dưới đây nhé!!!

 

 

Lên kế hoạch và chuẩn bị cho người bà, người mẹ, người vợ thân yêu món quà ý nghĩa mang dấu ấn riêng của bạn với chiếc cốc sứ in hình độc đáo này.

 

 

Bạn có thể in hình ảnh của mẹ, 1 câu chúc ý nghĩa hay bất cứ thứ gì lên chiếc cốc sứ đầy màu sắc của chúng tôi. Với một chiếc ly sứ, cốc sứ in hình, tin chắc rằng mẹ sẽ rất vui và hạnh phúc. Khi sử dụng uống nước hằng ngày, thấy hình ảnh và dòng chữ yêu thương được in trên ly, những mệt mỏi, buồn phiền như tan biến.

 

 

 

 

 

Không cần phải món quà to lớn, đắt tiền, vì chỉ với món quà nhỏ nhưng cực kì ý nghĩa này, mẹ sẽ "tan chảy" ngay thôi!!! Ngày của Mẹ sắp đến gần, giờ thì… MUỘN RỒI MÀ SAO CÒN… chưa đặt ly sứ làm quà tặng Mẹ!!!

 

 

Những ai nếu còn có cơ hội, hãy tặng mẹ mình một món quà, gửi mẹ những lời chúc nhân những ngày của mẹ, đừng để khi đã quá muộn thì hối tiếc cũng không giải quyết được gì nữa”. Chúc bạn tìm được món quà ưng ý và thể hiện được tình yêu dành cho mẹ một cách trọn vẹn nhất nhé!

********************

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://inlysugiare.com

Hotline/Zalo: 0938 749 378

Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình



 

 

icon zalo0938 749 378

totop