Đặt hàng

 

TP.Hồ Chí Minh

 0938.749.378

icon zalo0938 749 378

Danh mục sản phẩm

in hình lên lý sứ - in hình lên pha lê - in ấm chén uống trà, in logo lên cốc sứ, in sologan lên ly sứ, in ly sứ trắng, in logo lên ly sứ Minh Long, in ly sứ Bát Tràng

TỔNG HỢP CÁC MẪU IN LY SỨ ĐƯỢC YÊU THÍCH NĂM 2021

In ly sứ là cách các bạn trẻ bày tỏ những thông điệp ý nghĩa của mình bằng việc in những hình ảnh, lời chúc lên thân ly sứ để tặng cho bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt.

In ly sứ là cách các bạn trẻ bày tỏ những thông điệp ý nghĩa của mình bằng việc in những hình ảnh, lời chúc lên thân ly sứ để tặng cho bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt.

 

 

Những hình ảnh, thông điệp in trên ly sẽ cực kỳ độc đáo, không giống ai, độ sắc nét và đẹp thì khỏi phải bàn.

Dưới đây là những mẫu ly sứ in hình đang được ưa chuộng nhất hiện nay tại #inlysugiare:

Ly sứ trắng

 

 

 

Cốc sứ trắng là loại cốc cơ bản cũng như là dòng sản phẩm tiên phong và được khách hàng vô cùng đón nhận trong thời gian đầu.

Ly sứ quai tròn lòng màu, viền màu

In sứ lòng màu là một trong những mẫu ly sứ in hình được lựa chọn nhiều hiện này.

 

 

 

 

Ly sứ lòng màu có đặc điểm là lòng ly sứ được tráng một lớp màu giúp ly sứ trông đẹp và cuốn hút hơn. Lòng màu có nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn như đỏ, xanh, vàng hay nâu đất.

Ly sứ quai tim lòng màu, viền màu

 

 

Thiết kế mới lạ, tay cốc không phải hình vòng cung mà thay vào đó là hình trái tim thể hiện sự ngọt ngào, đáng yêu.

Ly sứ muỗng

 

 

Mẫu cốc này hiện có rất nhiều màu như đen, đỏ, cam, vàng, xang lá, xanh dương, hồng… cho bạn lựa chọn.

Ngoài sự đa dạng về màu sắc của ly, chiếc ly sứ này còn được thiết kế đi kèm với muỗng sứ, với phần quai được thiết kế đặc biệt để có thể đặt vừa vặn chiếc muỗng.

Ly sứ huyền đảo (đổi màu)

 

 

Khi nghe cái tên cốc sứ huyền ảo hay cốc sứ đổi màu cũng là một tên gọi khác thì nghĩ ngay đến chiếc cốc này nó có sự khác biệt so với bình thường. Bạn muốn in cốc sứ huyền ảo nhưng chưa hiểu hết về nó?

Cốc sứ huyền ảo là cốc sứ có khả năng chịu được tác dụng về nhiệt. Khi in hình lên cốc này mới hiện ra cho người dùng xem được sản phẩm mình muốn in. Và khi nước nguội hay cốc bắt đầu nguội thì hình ảnh bắt đầu mờ dần và không còn nhìn thấy chỉ thấy một cốc sứ màu đen huyền ảo.

Ly sứ Minh Long cao cấp

 

 

Minh Long là thương hiệu nổi tiếng trong làng nghề gốm sứ với chất lượng vượt trôi, lên men đều màu, sứ giày và cảm giác khi cầm rất mịn và chắc tay.

Ly sứ Minh Long nổi tiếng với chất lượng tốt và an toàn đối với sức khoẻ. Chính vì vậy, in ly sứ Minh Long được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng dù giá cả so với ly sứ khác có phần đắt hơn.

Với sự độc đáo cũng như tiện dụng khi có thể sử dụng hàng ngày hay làm quà tặng, sản phẩm ly cốc sứ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mẫu ly nào thi hãy ibox với chúng tôi để được tu vấn cụ thể nhé!

---------------------------------

🌐Website: https://inlysugiare.com

☎☎☎Hotline/Zalo: 0938 749 378

🏠Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình



 

 

icon zalo0938 749 378

totop