Đặt hàng

 

TP.Hồ Chí Minh

 0938.749.378

icon zalo0938 749 378

Danh mục sản phẩm

in hình lên lý sứ - in hình lên pha lê - in ấm chén uống trà, in logo lên cốc sứ, in sologan lên ly sứ, in ly sứ trắng, in logo lên ly sứ Minh Long, in ly sứ Bát Tràng

TRANG TRÍ BÀN LÀM VIỆC BẰNG CỐC SỨ IN HÌNH

Cốc uống nước bằng sứ không chỉ an toàn cho người sử dụng mà nó còn có tác dụng trang trí cho không gian, góc làm việc, học tập của bạn.

Cốc uống nước bằng sứ không chỉ an toàn cho người sử dụng mà nó còn có thể được dùng để làm quà tặng vào các dịp đặc biệt. Bên cạnh đó, đây không chỉ là đồ dùng sinh hoạt bình thường, những chiếc cốc xinh còn là đồ trang trí cho góc làm việc hay không gian sống thêm sinh động, dễ thương hơn.

 

 

Đặc biệt là không gian văn phòng, hãy thử để một chiếc cốc uống nước bằng sứ trên bàn chắc chắn điều đặc biệt sẽ đến với bạn.

 

 

Ly uống nước đẹp sẽ giúp bạn có nguồn cảm hứng trong công việc, bạn tin điều này không? Thử tưởng tượng, một không gian của bạn chỉ gò bó với những bộ hồ sơ, những tập sách, nhiều khi nhìn thấy chúng là bạn đã phát ngán đúng không nào! Lúc này bạn đặt thêm một chiếc ly sứ với họa tiết ngộ nghĩnh vô tình sẽ xóa tan cái không gian cứng ngắt ban đầu đi, khi làm việc tinh thần bạn lại có vẻ được tốt hơn.

 


Một chiếc cốc sứ đẹp đặt tại nơi làm việc đôi khi cũng đang giúp bạn tạo ấn tượng với đồng nghiệp của mình, chính vì thế đừng hãy chọn nó một cách lỹ lưỡng hơn nhé!

 

 

Ngày nay, cốc uống nước có rất nhiều chủng loại, đa dạng về chất liệu cũng như màu sắc, thiết kế. Bạn có thể lựa chọn một mẫu cốc xinh làm bằng sứ để dành tặng cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp nhân ngày đặc biệt. Món quà vừa ý nghĩa khi có thể in hình ảnh hay bất cứ thứ gì lên cốc và lại có giá trị sử dụng cao.

 


Hãy tô điểm bàn làm việc, không gian văn phòng khô khan bằng những vật dụng vừa có giá trị sử dụng vừa có giá trị trang trí như thế này nhé!

-------------------------------

Bạn có thể đặt in ly sứ theo thông tin dưới đây:

🌐Website: https://inlysugiare.com

☎☎☎Hotline/Zalo: 0938 749 378

 

🏠Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình



 

 

icon zalo0938 749 378

totop