Đặt hàng

 

TP.Hồ Chí Minh

 0938.749.378

icon zalo0938 749 378

Danh mục sản phẩm

in hình lên lý sứ - in hình lên pha lê - in ấm chén uống trà, in logo lên cốc sứ, in sologan lên ly sứ, in ly sứ trắng, in logo lên ly sứ Minh Long, in ly sứ Bát Tràng

Cốc uống nước đẹp bằng sứ - An toàn cho sức khỏe

Ly uống nước đẹp bằng sứ là vật dụng đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Một chiếc ly uống nước đẹp, đơn giản không chỉ đẹp về hình thức mà những lợi ích chúng đem lại cũng vô cùng đẹp.

Uống nước tưởng chừng như đơn giản nhưng lại là một trong những việc cực kỳ quan trọng. Đặc biệt, Ly uống nước có quan hệ trực tiếp đến sức khỏe của mỗi người.

 

 

Vậy dùng loại ly, cốc uống nước là tốt cho sức khỏe nhất?

 

 

Cụ thể, bạn không nên sử dụng ly nhựa để uống nước vì loại ly này chứa nhiều vật chất hóa học độc hại.

Đối với ly inox, nếu chỉ dùng đựng nước bình thường thì không có vấn đề gì lớn. Tuy nhiên, không nên dùng ly inox để đựng những loại nước có axit vì dễ dàng làm thành ly bị oxy hóa, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

 

 

Chính vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng cốc sứ để uống nước hàng ngày. Những chiếc ly uống nước làm bằng chất liệu gốm sứ hiện nay rất được người quan tâm. Ly gốm sứ có khả năng chịu nhiệt, giữ nhiệt rất tốt nên thích hợp để đựng nước nóng hay uống trà.

Cùng với đó là bề ngoài sang trọng, và là một món quà độc đáo và không kém phần ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè..

 

 

 

Nhất là trong giai đoạn dịch bệnh như hiện tại, cho dù ở đâu đi chăng nữa thì mỗi người cũng nên sở hữu cho mình một chiếc cốc uống nước bằng sứ riêng để đảm bảo vệ sinh.

VÌ SAO CỐC SỨ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HƠN CỐC THỦY TINH?

 

 

Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta sẽ dễ bắt gặp những vật dụng làm bằng sứ hoặc thủy tinh như: chén, dĩa, và đặc biệt là cốc uống nước.

Trên thực tế, những chiếc cốc uống nước làm bằng sứ rất được ưa chuộng bởi những điểm nổi bật sau đây:

✅ Ly sứ có độ bền cao hơn ly thủy tinh

✅ Ly sứ có khả năng chịu nhiệt cao hơn

✅ Giá thành của ly sứ mềm hơn

✅ Mẫu mã cốc sứ đa dạng

✅ Có thể sử dụng cốc sứ in hình để trang trí

 

 

 

Đặc biệt, với những chiếc cốc sứ, bạn có thể dễ dàng in các hình ảnh, câu chữ để tạo nét độc đáo riêng. Đây cũng là món quà tăng ý nghĩa gửi đến những người xung quanh.

Nhanh tay chọn cho mình 1 chiếc cốc phù hợp để sử dụng mỗi ngày nhé!

***************************

🌐Website: https://inlysugiare.com

☎☎☎Hotline/Zalo: 0938 749 378

🏠Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình



 

 

icon zalo0938 749 378

totop