Đặt hàng

 

TP.Hồ Chí Minh

 0938.749.378

icon zalo0938 749 378

Danh mục sản phẩm

in hình lên lý sứ - in hình lên pha lê - in ấm chén uống trà, in logo lên cốc sứ, in sologan lên ly sứ, in ly sứ trắng, in logo lên ly sứ Minh Long, in ly sứ Bát Tràng

COMBO CỐC SỨ & SỔ TAY GHI CHÉP LÀM QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP

Hãy cùng tìm hiểu về combo quà tặng doanh nghiệp bao gồm cốc sứ và sổ tay với thiết kế độc đáo, sáng tạo nhưng không kém phần sang trọng nhé.

Quà tặng dành cho đối tác và khách hàng luôn là vấn đề băn khoăn của các doanh nghiệp khi có chương trình, sự kiện hay các ngày lễ trong năm. Những món quà tặng mang logo thương hiệu luôn được ưu tiên dùng để tri ân trong các dịp này.

Hãy cùng tìm hiểu về combo quà tặng doanh nghiệp bao gồm cốc sứ và sổ tay với thiết kế độc đáo, sáng tạo nhưng không kém phần sang trọng dưới đây nhé!!!

 

 

COMBO QUÀ TẶNG BAO GỒM:

📝Sổ tay thông thái Esmart Notebook

Esmart Notebook là cuốn sổ tay cá nhân được thiết kế theo phong cách tối giản, chuyên dụng để viết ghi chú hàng ngày với 40 trang giấy trắng có dòng kẻ, tạo cảm giác cho người sử dụng thỏa ý viết.

Bên cạnh đó, sổ tay thông thái với 256 trang được thiết kế tỉ mỉ theo phương pháp Bullet Journal giúp bạn theo dõi quá khứ, tổ chức hiện tại, và kế hoạch cho tương lai . Bạn có thể thuận tiện cầm tay trong giao tiếp, họp công sở,…

 

 

Sổ tay Esmart Notebook dành cho:

🔹 Những người mới bắt đầu làm Bullet Journal/ không có thời gian vẽ Bullet Journal.

🔹 Những người trẻ bận rộn nhưng vẫn muốn quản lý thời gian và làm chủ cuộc sống của mình.

🔹 Những người trẻ đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo và không ngừng phát triển bản thân.

🔹 Những người không biết bắt đầu thay đổi cuộc sống của mình từ đâu và cần một hệ thống để tạo động lực cho chính mình!

Còn chừng chừ gì nữa, hãy sắm ngay cho mình 1 cuốn sổ tay thông thái Esmart Notebook và thiết lập kế hoạch, mục tiêu của mình ngay thôi nào!!!

Cốc sứ in logo

 

 

Ngày nay, những chiếc ly sứ, cốc sứ không còn là vật dụng chỉ dùng để uống nước nữa mà còn được biến tấu mới lạ hơn - làm quà lưu niệm, quà tặng.

 

 

Với 1 chiếc ly sứ để sử dụng cho bản thân, bạn có thể in hình ảnh hay những câu slogan tạo động lực để sử dụng hàng ngày. Mọi doanh nghiệp đều có thể lựa chọn và in logo để phục vụ cho chiến dịch quảng bá, branding. Những doanh nghiệp trong lĩnh vực như du lịch, giáo dục, nhà hàng, kinh doanh đồ uống vô cũng phù hợp.

 

 

 

Ly sứ là món quà tặng thiết thực, tiện dụng, bạn có thể thoải mái thể hiện ý tưởng, sáng tạo chiếc cốc mang phong cách và dấu ấn riêng của cá nhân, doanh nghiệp.

----------------------------

🌐Website: https://inlysugiare.com

☎☎☎Hotline/Zalo: 0938 749 378

🏠Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình



 

 

icon zalo0938 749 378

totop