Đặt hàng

 

TP.Hồ Chí Minh

 0938.749.378

icon zalo0938 749 378

Danh mục sản phẩm

in hình lên lý sứ - in hình lên pha lê - in ấm chén uống trà, in logo lên cốc sứ, in sologan lên ly sứ, in ly sứ trắng, in logo lên ly sứ Minh Long, in ly sứ Bát Tràng

GỢI Ý MÓN QUÀ TẶNG SINH NHẬT ĐỒNG NGHIỆP NỮ - IN LY SỨ

Những chiếc ly sứ, cốc sứ không còn là vật dụng chỉ dùng để uống nước nữa mà còn được biến tấu mới lạ hơn - làm quà lưu niệm, quà tặng.

Sinh nhật cô bạn gái thân hay nữ đồng nghiệp của bạn đang đến gần, bạn không biết tặng gì cho họ mà vừa thiết thực, vừa hợp lý.

Giữa hàng vạn loại quà tặng khác nhau, sao bạn không thử chọn cốc sứ đẹp để dành tặng cho người bạn muốn. Một chiếc cốc sứ uống nước đẹp sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.

 

 

Những chiếc ly sứ, cốc sứ không còn là vật dụng chỉ dùng để uống nước nữa mà còn được biến tấu mới lạ hơn - làm quà lưu niệm, quà tặng. Việc tặng ly sứ, cốc sứ cho người đều mang hàm ý biết ơn, trân trọng hoặc những tình cảm tốt đẹp và có thể dễ dàng bày tỏ tầm lòng của bạn đấy nhé!

 

 

Nếu bạn biết cách làm cho chiếc cốc trở nên độc đáo với các dòng chữ hoặc hình ảnh ý nghĩa. Thì chiếc cốc của bạn sẽ không chỉ đơn thuần là vật để đựng nước mà nó còn sẽ là một món quà tặng sinh nhật đầy ý nghĩa mà bạn muốn gửi gắm đến người nhận. 

 

 

Ly uống nước đẹp làm bằng sứ có rất nhiều mẫu mã hình dáng cho tới màu sắc, các bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình, cũng như của người được tặng.

 

 

Ly sứ là món quà tặng thiết thực, tiện dụng, bạn có thể thoải mái thể hiện ý tưởng, sáng tạo chiếc cốc mang phong cách và dấu ấn riêng của cá nhân, doanh nghiệp.

Đừng chần chừ gì nữa, hãy chọn ngay một chiếc ly sứ in hình, in chữ, in logo,… siêu dễ thương để tặng nữ đồng nghiệp quý mến ngay nhé!

BẠN ĐÃ BIẾT CHỌN MUA LY SỨ Ở ĐÂU CHƯA???

 

 

Và nếu bạn đang băn khoăn không biết mua sản phẩm ly sứ ở đâu thì hãy ghé qua shop #inlysugiare nhé!

+ Nơi có nhiều mẫu ly sứ đẹp, có nguồn gốc rõ ràng

+ Đa dạng về kích thước, màu sắc phù hợp cho sở thích của từng cá nhân

+ Có thể in hình lên ly sứ để thể hiện phong cách, cá tính của mỗi người.

 

 

 

Mỗi chiếc cốc sứ có thể in được 2 hình, với hình ảnh được thiết kế tỉ mỉ, bắt mắt theo yêu cầu.

-----------------------------

Liên hệ mua hàng

️ Hotline: 0938 749 378

🔺 Website: https://inlysugiare.com

🔺 Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q. Tân Bình, Tp.HCM

 

🚗 Giao hàng toàn quốc. Nhận in số lượng sỉ, lẻ👍👍



 

 

icon zalo0938 749 378

totop