Đặt hàng

 

TP.Hồ Chí Minh

 0938.749.378

icon zalo0938 749 378

Danh mục sản phẩm

in hình lên lý sứ - in hình lên pha lê - in ấm chén uống trà, in logo lên cốc sứ, in sologan lên ly sứ, in ly sứ trắng, in logo lên ly sứ Minh Long, in ly sứ Bát Tràng

CỐC SỨ IN HÌNH - QUÀ TẶNG TẶNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10

Sự độc đáo sẽ gây được ấn tượng và thích thú với các doanh nhân. Và ly sứ in hình và những lời chúc gửi đến người sếp của mình sẽ khiến người nhận yêu thích vì ý nghĩa và sự độc đáo mà món quà này mang lại.

Ngày 13/10 hàng năm từ lâu đã được biết đến là ngày Doanh Nhân Việt Nam. Đây là dịp đặc biệt để tri ân những đóng góp của người doanh nhân đối với xã hội.

Tặng quà vào ngày doanh nhân Việt Nam cho các doanh nhân nhằm mục đích tri ân, kích lệ và cảm ơn những đóng góp của doanh nhân trước những cống hiến của họ cho nền kinh tế và sự phát triển của nước nhà.

 

 

Bạn đã chọn được món quà đặt biệt dành tặng cho sếp của mình do dịp đặc biệt này chưa???

Chọn được món quà ý nghĩa vốn không hề dễ dàng và để chọn được món quà thể hiện thành ý của mình lại càng khó.

“Giá trị của món quà không nằm trong món quà, mà nằm trong chính tấm lòng của người trao tặng.”

Đối tượng nào được tặng quà vào ngày doanh nhân?

 

 

– Tất cả những người làm kinh doanh

– Những người làm chủ kinh tế trong các cơ sở sản xuất, các doanh nghiệp tư nhân, điều hành và quan hệ, phân phối doanh nghiệp

– Doanh nhân trong một doanh nghiệp là những cán bộ lãnh đạo, quản lý và một số nhân viên trực tiếp làm công việc kinh doanh (Chủ tịch, giám đốc, SEO, trưởng phòng, quản lý, Leader… đây là một số các tên gọi thường gắn liền với các doanh nhân)

Ly sứ in hình – Quà tặng ngày doanh nhân ý nghĩa

Hiện nay có rất nhiều món quà tặng để các nhân viên, đơn vị có thể gửi tặng đến những doanh nhân vào dịp đặc biệt này. Tùy theo nguồn tài chính, các đơn vị có thể chọn một số món quà tặng phù hợp cho từng đối tượng khác nhau.

 

 

Quà tặng gốm sứ nói chung và ly cốc sứ nói riêng là một trong những sản phẩm nằm trong top quà tặng doanh nghiệp được nhiều khách hàng chọn đặt nhất hiện nay. Bởi món quà này không chỉ sang trọng, tinh tế mà còn mang ý nghĩa truyền thống quê hương, luôn gần gũi với đời sống thường nhật của mỗi người.

 

 

Sự độc đáo sẽ gây được ấn tượng và thích thú với các doanh nhân. Và ly sứ in hình và những lời chúc gửi đến người sếp của mình sẽ khiến người nhận yêu thích vì ý nghĩa và sự độc đáo mà món quà này mang lại.

 

 

Tùy từng mục đích tặng quà mà bạn có thể in logo thương hiệu hoặc những hình ảnh, lời chúc ý nghĩa gửi đến các doanh nhân thành đạt trong dịp này. Món quà này không chỉ mang ý nghĩa quà tặng mà còn là phương pháp marketing hiệu quả cho thương hiệu ăn sâu vào tiềm thức của đối tác.

Món quà tặng từ bộ cốc sứ in hình nhân ngày doanh nhân Việt Nam sẽ thay cho tấm lòng của bạn đối với các nhà doanh nhân, đồng thời món quà cũng giúp việc trao đổi dễ dàng hơn.

****************************

🌐Website: https://inlysugiare.com

Hotline/Zalo: 0938 749 378

🏠Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình



 

 

icon zalo0938 749 378

totop